Saturday, November 9, 2013

Gay - Ang dating presong si Kuya Allen

Eto ang una kong makatutohanang kamulatan sa mundo ng pigiging isang bisexual. Nangyari ‘to nung 14yo pa lang ako taong 2004. Although alam ko na nuon pa lang ay nagkakagusto rin ako sa kapwa ko, hanggang ngayon ay tinatago ko pa rin ‘to kasabay ng pagpilit saking sarili sa mga babae. Nagkakagusto rin naman ako sa kanila. Pero mas gusto ko ginagawa saken ng kapwa ko. Nainspired ako sa mga kwentong nakakalibog na nakapost dito sa BIROMANCE. Lalunglalo na ng mga professionals na kagaya ko rin. Ba’t kaya hindi tayo agad ipinanganak na tanggap ng ating kinatatayuang lipunan.

Madaming makikitid ang utak na agad humuhusga sa mga kagaya naten. Kahit na hindi ako halatang bi, sa twing nakakakita or nakakarinig ako ng mga panlalait, na kadalasan ay wala sa lugar, nakakadama rin ako ng kurot, insulto at pagpapakababa ng aking moral at pagkatao, kaya’t nginingitian ko nalang sila. Mas madami pa nga akong kayang gawin kaysa sa mga straights dyan. Kahit sa school, ‘yung mga mapanlait kong classmates at teachers ‘yung may pinakapoor na performance sa raitings. In short, bobo sila.

Tawagin nyu nalang akong Marius. 5’6’ ang height ko, guapo at chinito. Katamtaman lang ang pangangatawan at isang hospital nurse. I live somewhere here in Roxas City ngayon.

May mga best friends ako noon na kaedad ko rin- sina Raj at Edi na later on ay narealized ko din na mga closet gays kahit hanggang ngayon ay wala pang aminan. Magkakalayo na kami. Strangers  na nga sa bawat isa. Haha paano ko nalaman? Kami lagi ang magkakasama nun sa paglalaro at paglalakwatsa. Mga astigin talaga kami nuon lalo na’t anak ng pulis pa si Raj.

Minsan pumupunta kami sa beach kung saan maraming naliligong mga lalaki- alibi lang naming noon na manghuhuli lang ng mga isda pero mas ineenjoy ko ang tumititig sa mga nagbubukulang ari ng mga naliligo. Minsan nga may nagpalit ng damit sa gilid ng sasakyan at hindi namalayang nakaupo ako dun banda. Ayun, first time ko na nakakita nang pangmatandang betlogs. Ang laki- laki pala tas andaming balbon. Hindi namamalayan ng mga bestfriends ko na sa twing sumisimple ang kanilang mga mata sa mga naliligo ay binabantayan ko sila. Kaya ko nalaman na bading din sila ay dahil bumabakat din ang kanilang tumitigas na pagkalalaki sa twing nakakakita ng ganung tanawin.

Anyways, eto naman ang kwento ko.

Kapag wala ang mga kaibigan ko, mag-isa akong nagbabaike sa kung saan-saan. Kadalasan ay inaabot ako ng gabi lalo na ‘pag weekend. Sa isang tindahan malapit sa bayan na lagi kong binibilhan ng softdrinks at lagi ko ring tinatambayan, my isang napakamachong tindero. Matipuno talaga ang pangangatawan, matangkad at higit sa lahat, guapo siya. Allen name nya. Sabi nila, galing daw preso yun dahil napagbintangang nakapatay. At addict din. 1 taon daw syang nakulong. Nasa 26 edad nya nun. Lagi ko kasing naririnig ang mga chismis sa mga kapitbahay namen kaya alam ko. Ang sabi naman nila ay mabait naman talaga yun at self-defence lang ang ginawa nya kaya nakalaya na sya. Kadalasan din ay siya ang natitirang bantay ng tindahan kaya gustong-gusto ko ang dumaan dun.


One night inabot ako ng dilim sa pagbibisekleta at umulan ng malakas. Dun ako tumigil sa tindahan nina Kuya Allen. Mag-aalas otso na nun ng gabi at nagsasara na sya. Palibhasa ay medyo magkakilala na rin kami, inalok nya ko na sumabay nalang sa kanya pauwi dahil may payong sya at malapit lang samen ang inuuwian nya.

Iwan ko nalang raw yung bike at balikan pagkaumaga. Mga walong kanto pa kasi ang layo ng samen. Bihira din kasi ang tricycle ‘pag ganung oras. Pagkasara ng tindahan ay agad kaming umalis. Tahimik lang kami pareho. Nasa ikalawang kanto pa lang kami nun ng biglang lumakas pa ang ulan. Sabi nya takbo daw kami at magsilong muna sa sa waiting shed sa may sementeryo.

Lang ya, basang basa ako pati sya. Hinubad nya bigla shirt nya pagdating sa shed. Walang tao at tanging poste lang sa entrance ng sementeryo ang umiilaw sa paligid namin. Pasimple kong tiningnan ang kanyang katawan at napatitig sa saken. Shet. Namula ako bigla. Sabi ko ang malas namen dahil mukhang tatagal pa ang ulan. Tinanong nya ko kung pde ko xang samahan sa loob ng sementeryo at magpapalit daw sya ng damit. Baka may makakita daw sa kanya at pagisipan sya ng masama sabay labas ng flashlight nya sa bag.

Kinabahan akong bigla pero syempre excited din. Dahil nga sa malaki katawan nya, alam kong malaki rin ang kargada neto. Pumasok kami sa loob. Wala syang damit at ramdam kong dinidikit nya ang kanyang tagiliran saken. Dumiretso pa kami sa looban hanggang dun sa may malapad na pwedeng silungan. Pinahawak nya saken yun flashlight at ilawan ko raw sya habang nagbibihis. La raw may makakakita samen. Umuupo ako sa my nitso.

Bago sya humubad ay binigyan nya ko ng shirt. Extra baon daw nya at pwede kong hiramin. Okay sabi ko. Kaya hinubad ko agad shirt ko pero di ko muna sinuot yung damit. Ang lamig. Sya naman ang  sumunod. Sabi nya sa katawan ko lang nya itutok yung ilaw dahil masakit sa mata. Sinunod ko naman. Agad nyang hinubad shorts nya. Shet. Nakatayo titi nya. Nakalabas ang ulo at ang laki laki. Tinanong nya ko kung malaki ba. “Huh? yung ano?” sabi ko. “Eto” sabay hawak sa kanyang harapan. Sabi nya ganun talaga basta malamig. Gusto ko raw makita yung buong laki? “Huh? Baket” sabi ko. Hinubad nya bigla lahat.

Putangina. Ang laki nga at darker ng konte. Medyo pink at malaki pa yung ulo. Sais at kalahati raw at mataba.

Alam naman raw nya nga bading ako. Nakikita nya raw na lagi ko syang nililingon at lagi akong nakatingin sa bukol nya. Hindi na ko nakaimik. Okay lang daw at hindi nya ipagsasabi. Patitikman nya raw ako nga “buto” nya. Talagang kinakabahan ako.

Gustung-gusto ko na umuwi sa sobrang hiya pero di ko maigalaw mga paa ko. Lumapit sya saken. Nanginginig na ko. Sabi nya sandali lang kami. Tsaka matagal na raw na di sya nakakapagsalsal. Swerte ko raw dahil patitikim nya saken “ata” nya. Tamod yun sa tagalog. Hinawakan ko naman. Ang init.

May pulso. Subo ko raw. Ginawa ko naman. walang lasa pero mainit yung amoy. Ulo lang kaya ko. Parang sinisipsip ko lang. Chupa daw tawag dun. Igalaw ko raw kamay ko sa katawan ng ari nya pataas-baba Wag ko raw higpitan masyado. “ahhhh…ahhhh….” masarap raw sa pakiramdam. Tinanong ko sya kung ganun lang ba ang gagawin ko? Tinanong nya ko kung gusto ko raw na makantot. Masarap raw yun.

May condom syang baon.madulas raw para madaling ihada. Wala na kong imik. Sya na yung nagdesisyon ng mga sumunod. Ganun raw ginagawa nila sa mga menor de edad na mga lalakeng napapasok sa selda. Ganun daw yung bendisyon sa mga bago. Grupo raw nilang pinagpapasapasahan at parausan. Minsan pa nga raw e dumudugo yung pwet. Minsan raw binubugbog nila para makantot hanggang sa di makalakad yung iba.

Dilaan ko raw muna ulo ng ari nya. Yung butas rin daw. May lumabas na medyo malagkit. Syempre di ko pa alam na precum yun noon. Tas dinilaan ko. Ang alat. Di pa kasi ako natututo ng masturbation noon at di ko pa alam yung tamod. Promise. Sabi ko nga na umiihi sya at baka ilabas nya sa loob ng bibig ko. Sabi nya hindi raw kaya ipagpatuloy ko lang. Maya maya’y nilagay na nya yung condom. Hinawakan ko. Madulas nga.

Pinuwesto nya ko ng nakatuwad sa nitso. Sya na rin bumaba nga shorts at brief ko. Kiniskis nya tapos yung ari nya sa pwetan ko. Dinuraan nya sunod yung butas at ikinalat gamit ulo ng ari nya. Umatras sya bigla at sinabing tanggalin ko nalang shorts ko sa paanan. Mahihirapan daw syang pumwesto. Tumuwad ako uli. Sabi ko na okay na. Pero ang lamig. Damang dama ko na kumakalabog puso ko. Nanginginig din buo kong katawan. Pero dahil sa kalibugan na rin, kahit medyo madumi yung nitso at kahit baka my multo na sumulpot, kakayanin ko para makatikim. Ahahaha.

Sabi nya, hindi raw kakasya ari nya kaya i-finger nya muna ko. Ang okay lang nung isang daliri palang nang pinasok nya. Parang nadudumi lang ako. Pero nung hugutin nya bigla at pinaikotikot, nakaramdam ako ng konting sakit. Ang laki ng mga daliri nya. Sabi ko na hindi masarap. Sabi nya sa una lang yan. Binanat banat pa nya papunta sa magkabilang side. “Aw aw aw hinay hinay lang. masakit!” Sunod dinoble nya. Mas masakit. Labas masok mga daliri nya. Masikip raw. Mga ilang minuto pagkatapos, hinugot nya bigla at hinugasan nya sa ulan daliri nya. Pwede na raw.

Ibuka ko raw hita ko at pisngi ng pwet. Pinalo pa nya ng ari yung pisngi ng pwet ko bago tinutok sa butas. Dinilaan nya muna likuran ko tas pinasok nya ng pwersahan ulo ng “buto” nya gamit kamay nya. Sumigaw ako sa sakit. “Aaaah. Arayyyyyy. Arayyyy.”

Siniksik pa nya lalo sa loob. Wala namang makakarinig samen dahil malakas yung ulan. Sandali lang daw at di pa nya napapasok lahat. Grabe. Parang bote ng gamot sa tigas. Ang sakit sakit sobra. Hinila ko bigla pwet ko pero hindi natanggal titi nya sa loob. Ayoko na sana pero di naman ako makaalis. Malaki kasi sya masyado at payatot pa ko nun.

Diniin nya nang diniin hanggang naramdaman ko na dumikit bayag at hita nya likuran ng itlog at pwet ko. Pinapawisan ako kahit malamig. Dama ko na tinutulak nga ari nya bituka ko. Ang saket. Maya maya pa’y inumpisahan na yang hilahin at hugutin ng dahan dahan. Pinaiikut-ikot. Bumilis ng konti at inumpisahan nyang hawakan ako sa dibdib at kinagatkagat sa leeg.

Hindi mabaho hininga nya hainfairness.walang amoy pero mainit dampi ng dila nya. Hindi ko na kaya yung sakit sabi ko na bunutin nya. Sagot lang nya ay magpalit na lang posisyon. Akyat daw kami ng nitso at papatungan nya ko. Paghugot nya para akong nilabasan ng napakalaking dumi. Parang nagkacramps sphincter ko. tinanggal nya yung condom. Sabi nya mas masarap pag wala. Nilatag nya muna yung shorts namin sa taas bago ako umakyat. Pumatong sya sunod. Ganun din yung sakit. Sobrang sakit at di ako makahinga. Pwet nya lang yung gumagalaw papasok at palabas.

“Uhh uhh huhh buka mu pa” “uhh uhh uhh huhh”

“Uhh uhh huhh buka mu pa” “uhh uhh uhh huhh”

“Uhh uhh huhh ” “uhh uhh uhh huhh”

“Uhh uhh huhh ” “uhh uhh uhh huhh”

Nakapikit lang ako at pigil na pigil sa sakit. Talagang hindi masarap. Mainit pa sa pwet. Parang kinukuskos ang laman ko. Talagang mainit. Umiyak na ko sunod. Sabi nya di pa raw sya tapos. Itaas ko ng konti pwet ko na parang nakaluhod. Para akong aso na pinaibabawan ng aso rin. nilipat nya hita nya palabas ng hita ko at inihada papasok palabas. Basa na rin sya ng pawis. Mahigit 40 minuto na nakalipas. Sabi ko na di ko na talaga kaya at hinahanap na ko sa bahay.

Di rin naman daw ako makakauwi. Mahapdi na rin pwet ko. Sa tingin ko nga eh my punit ako sa labas ng pwet dahil mahapdi lalo na nang daan ng pawis. Sarap na sarap raw sya. Papalabas na raw nya. Bigla nyang dinapa dibdib nya sa likod ko at bumalik kami sa pagkadapa uli. Ang bigat nya. Pinasok nga kamay nya sa mga dede ko sabay lamas. Bumilis pagkasta nya saken. Mas masakit. Sumusunod katawan ko sa bawat tulak nya papasok. Ang init sobra. Kinikipo ko na nga hita ko pahila palayo sa kanya.

“ahh ahh ahh ahh ahh saket arayyy uhhh uhh uhh uhh uhhh uhhh”

“uhh uhh uhh putang ina lapit na lang” sabay paikot ikot at padiin. Humahagulgol na ko sa hapdi.

Ang tagal ng kayod nya.

“Uhhh huhh shit shit shit uhh uhh uhh uhhh uhh uhhh uuhh huhh huhh “

hanggang sa tinulak nya ng sobra diin buong ari nya. Yun yung pinaka masakit.

 “uhhuhahahahahahahahah ahahah ahh ah ah ahh”

Gumagalaw sa loob ari nya. May mainit na lumalabas. Dama ko na umaagos palabas dahil dumadaan sa sa punit sa pwet ko  at  mas mahapdi  habang kinadyot nya. Patuloy sya sa pagkasta hanggang sa humina ng konti. Grabe. Mga 5 minuto pa syang nakapatong saken.

Tumutulo pawis nya sa likuran ko.  Tinaas nya parting dibdib nya at diniin nya ari nya sa pwet ko habang nakadapa ako. kinadyot nya ng konti pasiksik. Mas madulas na. basangbasa pwetan ko. Binunot nya pagkatapos. Kinuha nya basa nyang damit at pinunansan nya sarili nya. Ako naman, masakit ang buong likuran ko lalunglalo na pwetan. Sinuot ko lang brief at shorts ko. May umagos palabas. Parang dudumi ako. hindi ko maidikit singit ko a sakit. Mga 10 minutes pa nagusap kami.

Tinanong nya ko kung masarap daw. Wala akong sagot. Pwede raw naming ulitin. Sabi ko pwede naman pero ‘wag agad agad. Talagang masakit. Tahimik lang daw ako kahit kanino. hindi tumila yung ulan kaya sumugod kaming pareho gamit ang iisang payong. Habang tumatakbo ako may lumalabas sa pwet ko na mainit. Pinagalitan ako ng tatay dahil anong oras na  ng gabi ako nakarating ng bahay at basangbasa pa ng ulan. Dumiretso ako sa banyo. Paghubad ko ng brief na puti, may katamtamang dugo akong nakita at madaming puting likido na nakadikit sa mantsa ng dumi. Naligo ako. paghugas ko sa pwet, kinapa ko yung butas. Lumaki nga subalit mahapdi hawakan lalunglalo na sa my bandang baba.  Hindi ako nakatulog.

Pagkaumaga, kinuha ko yung bike sa tindahan. Sya lang yung bantay. Pagalis ng mga costumers, sinabi nya na ulitin namin mamayang gabi. Oo lang sabi ko pero di ako nagpakita buong araw. Di rin ako makapagbike ng maayos sa sakit ng butas ko sa pwet. Ilang araw din bago gumaling. Madaming beses kami nagsex ni kuya allen. 5 beses nun ay may kasama syang kaedad nya rin. guapo subalit mas maikli ng konti “buto” pero mas magaling. Sa sementeryo lang din kami nagsesex kadalasan at 4 beses dun sa bahay ng barkada nya.

Nachupa ko na sila pareho sa tindahan at madaming beses ko nang natikman mga tamod nila. Kahit lumuwas ako ng city e nagsisex pa rin kami hanggang ngayon. minsan nga lang. dumadaan pa rin kasi ako sa store pagweekends kahit lumipat na sila ng pwesto pero malapit lang din naman.Pero hindi pwede magsex dun dahil may mga ibang kasamahan syang dun natutulog at di umaalis. Kung gusto namin, sa sementeryo or bahay ng barkada nya.

Pero ngayon di na namin ginagawa dun. Inimproved na kasi yun at nakakahiya ‘pag may nakakita saken na pabalik-balik sa sementeryo ahahaha. Di rin pala tutuo na addict sya. Chismis lang yun. Actually, noong August 3 ng gabi lang, kakatira lang nya saken-bareback nung umuwi ako. Ganun pa rin ginagawa namen. Guapo parin kahit may edad na.

Wala naman syang sakit dahil regular akung nagpapalaboratory. Wala na din syang asawa or anak. Di nga nya kasi kayang buhayin sarili tas magpapamilya pa sya. Ganun lagi nyang sagot.Meron din akong sexperiences sa ibang mga lalaki.

Lahat sila may ipagmamayabang at malilinis dahil malalaki kargada nila at inaalam ko background bago ko patulan. May isang sales representative  na napaka guapo at bango na nakasex ko sa kotse at hotel, boardmate ko na engineering student na lagi-lagi akong kinakatot sa umaga at napakagaling sa kamasutra, at sa may pinakamalaking ari na laging nagpapaluha saken t’wing dinideepthroat ko at kumasta saken ng 3 beses nang nakatayo lang sya sa public cr, yung guwardia ng gaisano.

Sya boyfriend ko actually. Magada rin yung way kung pano ko sya nalaman na bi din at pati first namen. Shit lagi ako netong buhat-buhat pag nagsesex at andami-dami nyang tamod. Sya yung pinakaexciting dahil gustong-gusto nyang naglalaplapan kami lagi. Sya tumuro saken panu makipagromansahan at gamitin ng maayos dila. Ngayon, dun kami sa bahay nya lagi. 28 anyos to at morenong-moreno. Hunk na hunk ang dating. Kung magtext nga laging may “I love you”. Talagang nainlove na saken yung gago na ‘to. Lagi akong binibilhan ng pagkain, 5 lang lahat silang na naging katalik ko. Nagumpisa sa dating preso at ngayon sa gwardia na.

Syempre nakikipagsex rin ako sa mga babaeng naging karelasyon ko sa school pero 17 times lang lahat sexperiences ko sa kanila.. 2 beses sa una at 15 beses sa huli. Mahilig din yun pero boring kasama. Bilang na bilang ko syempre lahat dahil magaling ako sa numbers. Pero di nila alam na mas magaling pa ako sa kanilang magpatira. Hahaha!

No comments:

Post a Comment